Tuesday, December 13, 2011

Hôm nay làm một việc mà nãy giờ ngồi suy nghĩ mãi không hiểu mình làm vậy là đúng hay sai? nhưng nếu mình không làm thì bao nhiêu trách nhiệm đổ đầu mình còn nếu làm thì trong lòng mình lại cảm thấy khó chịu sợ người ta nghĩ là mình ác. Nó đi về quê lố ngày rồi mà mình cũng không dám báo công ty rồi bây giờ má nó đã chết rồi nó còn chưa chịu lên đợi mở cửa mả nữa, mọi công việc của nó mình phảigánh. Hôm nay công ty hỏi tới thì thử hỏi mình phải nói sao? Nói láo cho nó nữa sao? đành phải nói thật thôi mà nói thật thì sóng gió đổ đầu nó.... Phải làm sao đây, bà con làng nước ơi...Ai cứu tôi với...

43 comments:

Nghĩa Nhân Đào Hữu said...

Làm việc ở đâu cũng vậy J ơi! Trung thực thì sẽ vuợt qua được thôi! Tốt thì cũng phải chỗ. Tốt người mà hại mình thì có nên không? Hơn nữa cái tốt đó về bản chất không đúng thì làm mần chi?

tam dang said...

sự thật mất lòng mà J ,làm theo trái tim mình đi heng :)

Therese Marie said...

Cám ơn NN và VNmiss đã an ủi và cho lời khuyên, Jen cũng cảm thấy đỡ áy náy.....

MinhTam . said...

MT nghĩ là nên...bao che lần nầy đi Jen . Vì ...tang ma mà ! dù là mình tiếp tục khổ...Đôi khi lúc nầy nó cũng chẳng thèm nhớ hay quan tâm gì cả. Nếu nó đi chơi mà đẩy việc cho mình thì lại là chuyện khác !
Cố chịu thêm vài bửa cho lương tâm mình thanh thản sau nầy không có gì phải ấm ức.

Therese Marie said...

Jen đã bao che cho nó nhiều lần rồi đó MT ơi, tính ra trong năm nay nó nghỉ phép quá lố luôn rồi đó không tính những ngày má nó bệnh và chết thì mỗi lần ở dưới quê réo về ăn cưới ăn giỗ gì đó thì nó cũng chơi hết 4,5 ngày nó mới lên. mà Jen cũng đâu báo cáo với công ty đâu, chỉ âm thầm gánh việc luôn cho nó nữa. Vậy mà khi nó về dưới đó thấy lâu không lên Jen phải gọi điện hỏi nó thì nó nói chừng nào xong việc mới lên nghe lộn ruột không? Giống như nó là xếp mình vậy đó. mà công ty thì đâu nghĩ như nó vậy. Giờ này cuối năm rồi đứa nào lộn xộn là lãnh phong bì liền khỏi than van khóc lóc gì hết....

MinhTam . said...

Một lần cuối cùng nầy thôi !
Lần sau ... má nó không có ... chết nửa đâu !
Nào giờ MT chỉ nghe.. to love again ! Chưa bao giờ có... to die again ! hehe

Nghĩa Nhân Đào Hữu said...

Vậy là chưa nghe người chết hai lần, thịt da nát tan!

Hyvong Tươnglai said...

Hôm nay nó lên chưa?

Therese Marie said...

Nó mới lên hôm nay, tại Jen có hăm nó nếu nó không lên thì Jen bắt buộc phải làm bổn phận thôi. Coi bộ nó còn chưa vừa lòng nữa đó. Chắc nó thù Jen lắm...Các bạn chờ nghe tin đi thăm nuôi Jen trong bệnh viện nha...Huhuhuhuhuhuh

MinhTam . said...

Cha nội đó...xạo ke ! Heheh

MinhTam . said...

Bịnh diện nào dậy ! ....Da liễu hả !? Hehehehheeeeeeeeeeeeeee

Hyvong Tươnglai said...

HIV có thêm dấu + thì về nhà chớ đâu có nằm viện mà lo...

MinhTam . said...

Ủa !? phòng khám tung quốc chữa được gòi mà ! Hehehhehehe

Therese Marie said...

Bịnh diện tâm thần biên quà....

MinhTam . said...

Mà ở đó có chịu....kết nạp đãng cho Jen không !? Hehehheeh

Therese Marie said...

Dô đó là nó cho mình làm lãnh đạn nó đó.... hehehehehe

MinhTam . said...

Chỉ sợ nó cho Jen lên ...ghế đá, gòi tụi nó ...tung hô...dạn dạn tế ! Hế hế hế

Therese Marie said...

Nó lấy khố chúi cho mặc làm long bào.... hehehehehehehe

MinhTam . said...

Xong cho đóng dai chính tuồng....Nử chúa rừng xanh ! Hehehhehehe

Therese Marie said...

Làm Tarzan đi,,,, Hehehehehe

MinhTam . said...

Có khi nào tụi nó lấy....lông vịt lông gà trét lên mình, cho mình làm ...cô gái đồ lông ! Không !? Hehehheehhe

Therese Marie said...

Không chơi lông gà, chơi lông nhím cho thiên hạ sợ.... Hihihihihi

MinhTam . said...

Ừa há ! Sao MT quên...lông nầy ! Hehehehhehehe

Therese Marie said...

Nhớ hồi xưa có một thời chơi tóc xù lông nhím hén.... heheheheheh

MinhTam . said...

MT....khoái mô-đen đó lắm ! Hehheehhe

Therese Marie said...

Tóc Jen làm không được vì thuộc loại tóc mây nó mềm xèo à....Hihihihihihi

MinhTam . said...

Tóc MT thì ....vô tư ! Tóc.....rễ Tre mà ! Hehheheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

Therese Marie said...

Thì xài dầu gội gì mà con bé Hồ ngọc Hà quảng cáo đó.... hehehehehhe

Nguyen Nguyen said...

Vậy là coi như vụ đó xong rồi hỉ? Tập sống thẳng thắn, không bao che, dối trá gì hết. Không vì bất cứ điều gì ( vì mình hay vì người) mà nói dối, như thế mới có thể sống nhẹ nhàng được, dối thì phải che đậy, mệt mỏi lắm! Những người chung quanh sẽ phải quen với tính cách của mình thôi. Khi quen với tính thẳng thắn thì họ sẽ không bao giờ lôi kéo mình vào những chuyện cầ phải che đậy, dối rá. Khỏe!

Therese Marie said...

Xong rồi, hòa bình đã lập lại....Hihihihhiihhi

MinhTam . said...

Nào giờ MT xài chung thủy hiệu quen rồi !
Nó có ghi trên bìa hộp là " NHÃN HIỆU CÁC...NHÀ SƯ KHUYÊN DÙNG " Hehehheehehhe

Therese Marie said...

Các nhà sư thì dùng loại vừa gội vừa tắm cho gọn khỏi lo rụng tóc .... heheheheheh

MinhTam . said...

Làm gì còn mà rụng !?
Ra đường chơi....nguyên cái đầu tóc giả ! Hhehehehhe

Therese Marie said...

Đi với gái thì đội tóc giả hén... hihihihihii

MinhTam . said...

Gái mẹ thì không cần đội ! Vì gái mẹ đầu tóc cũng ....trụi lủi ! Hehehhehehe

Therese Marie said...

Vậy là gái mẹ cũng gỉa bộ dô chùa làm sư nữ cho được kề cận ngày đêm với người tình mà khỏi sợ bị đàm tiếu há... Heheheheheh

MinhTam . said...

Gái mẹ vô nhiều để...cúng giường ! Heheheheheh

Therese Marie said...

Vừa cúng giường vừa cúng xôi thịt cho thầy tẩm bổ...Heheheheheh

MinhTam . said...

Cúng....cây nhang tổ chảng ! Hhehehehhe

Therese Marie said...

Nhang khỏi cúng thầy có thầy cho gồi.... heheheheheh

MinhTam . said...

Hheheheeheeeeeeeeeeeeeeeeeeee

No Name No Name said...

Ghe tham chuc ban mot nam may man an lanh nhen:)

No Name No Name said...

Chua ke tinh dang tri , muon che cung cha kin duoc...lai..ho henh ra hahaha