Tuesday, February 22, 2011

Đằng Sau

Lượm được câu này thấy cũng có lý chép lại cho bà con coi chơi...


Đằng sau nụ cười là nước mắt... Đằng sau nước mắt là niềm đau... Đằng sau tình
đầu là tan vỡ... Đằng sau nỗi nhớ là tình yêu... Đằng sau lời yêu là dối trá... Đằng
sau lạnh giá là khát khao... Đằng sau chiêm bao là vỡ mộng... Đằng sau biển rộng
là bão giông... Đằng sau cảm thông là thương hại... Đằng sau khép lại là mở ra...
Đằng sau chúng ta là quá khứ... Đằng sau quá khứ là...... Mệt wá... nói túm lại là
phải coi chừng sau lưng ...

154 comments:

MinhTam . said...

Đằng sau mình....là 99 thằng chủ nợ, đang đánh lộn và chen lấn lẩn nhau coi đứa nào được quyền...xử mình trước ! Hehehehe

Therese Marie said...

Bộ bán dàng bị phá sản sao mà có tới 99 thằng chủ nợ dzị cà... hehehehehe

MinhTam . said...

Chỉ có ham vui ...đỏ đen 3 ngày tết đó ! Hehehehe

Therese Marie said...

Chứ hổng phải mấy bữa nay dàng đô lên gía nên phá sản sao? Hihihihihihi

MinhTam . said...

Dàng với đô lên thì tòn nghe nói...chứ ăn sáng cafe đi chơi đi chợ...cái quỷ quái gì cũng lên hết...may mà xăng chưa lên, dù đang hăm he ! Heheheheh

typhu thoigian said...

đằng sau tui còn ... mấy cục nợ (con là nợ vợ là oan gia hehehe)

Therese Marie said...

typhuthoigian@ gặp oan gia mà hiền hiền biết lo cho chồng con cũng đỡ tủi gâp oan gia cỡ vợ nhà báo Hoàng Hùng có nước khối tình đem xuống tuyền đài chưa tan.. Hehehehe

Therese Marie said...

Xăng đã lên rồi đó A 95 - 20.300, chán chưa?

MinhTam . said...

Hôm qua mình dính nè chứ ai, mọi khi thứ 6 đổ dầy bình chỉ 40k (A 92) cô bán xăng quen, nói phải 50k mới đầy bình....Hehehehhe chán chết

MinhTam . said...

Hôm qua mình dính nè chứ ai, mọi khi thứ 6 đổ dầy bình chỉ 40k (A 92) cô bán xăng quen, nói phải 50k mới đầy bình....Hehehehhe chán chết

Therese Marie said...

Hôm nay mới về đọc bào thấy cấm bán vàng miếng nữa chứ, MT còn miếng nào không? đem thảy lẹ đi...chán ghê... Tình hình này không biết kéo dài bao lâu nữa...

MinhTam . said...

Heheheh mấy cha lớn chuyển tài sản qua tiền Đô hay bảng Anh ...hết rồi, giờ lại giở trò lưu manh với dân lành....đồ chó chết !

Therese Marie said...

Số tụi mình xui thiệt đ1o, đủ thứ chuyện trên đời xảy ra, xăng lên điện lên lương thì không đủ còn tí vàng làm của mà rồi bây giờ không cho bán dàng thì lấy gì sống đây?

MinhTam . said...

Má mình nói chỉ làm giàu cho tụi bán vàng như hồi xưa, vì mua chổ nó phải bán chổ nó mới có giá vì chổ nào cũng cân thiếu, bán chổ khác nó trừ tiền ....tới xương !

Therese Marie said...

Hôm nay đọc báo thì lại nói là được bán chứ không được mua vàng miếng.. Thiệt là hết biết luôn...Chắc mấy anh nhớn tính tính gom hết vàng đó... hihihihihi

MinhTam . said...

Hỏi nó có mua dàng....cây nóng của MT hong ! ....tiên sư tụi nhà nước ! Hehehhe

Therese Marie said...

Sao mà nó kiếm chuyện đủ thứ với dân thế nhỉ?

MinhTam . said...

Thì thấy dân có vẻ có mùi tiền nên tìm cách trấn lột !

Therese Marie said...

Cái đó kêu là chiến thuật vỗ béo rồi thịt đó giống mấy thằng mọi bắt được mình thì nó cũng vỗ béo mình rồi quay mình thôi... hihihihihi

MinhTam . said...

Làm chính quyền cai trị dân mà toàn nghĩ chuyện cướp của dân, vơ vét làm giàu....chắc chỉ có ở xứ mình và mấy thằng đen châu Phi mới có !

Therese Marie said...

Ai bỉu mình sinh lầm thời làm chi ... Huhuhuhuhuhu

MinhTam . said...

Mỗi thời đều có cái....ôn dịch thời đó ! Heehehhe

Therese Marie said...

Vậy thì: "hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi để một mai tôi trở về làm cát bụi..."

MinhTam . said...

Thôi kệ.....60 năm cuộc đời, rồi hãy hay ! Heheheheeh

Therese Marie said...

Khi tới 60 năm rồi thì lại xin nữa há... hihihihihi

MinhTam . said...

Suỵt.....tới đó tính đường ....binh tiếp ! Hehehehe

Therese Marie said...

Sợ tới lúc đó không còn sức để tính toán gì nũa... Hehehehe

MinhTam . said...

Vẫn còn phẻ mà....

Therese Marie said...

Thử hỏi lúc nào cũng phải suy nghỉ chuyện cơm áo gạo tiền thì còn phẻ được không? Heheheheehehe

MinhTam . said...

Tới lúc nào đó không còn gì để mất thì .....phẻ, hết còn gì phải lo, và mồm mép thì lảm nhảm.....và go to ....Biên hòa ! chờ....hết film.

Therese Marie said...

Tới lúc đó Biên Hòa chắc đông lắm... hihihihihihi

MinhTam . said...

Hehehehhe thì mình dô Biên Hòa....dịch dụ, hay Biên Hòa liên danh Sinbobo..

Therese Marie said...

Biên Hòa liên danh Sinbobo để làm chi?

MinhTam . said...

Thì có một chúc ngoại mới có cớ để thu tiền giá cao.....Khùng cũng biết ăn ở tiêu chuẩn cao, chứ !? heheheheh

Therese Marie said...

Tiêu chuẩn này chắc ngàn sao quá há..... Hihihihihi

MinhTam . said...

Chắc vậy Heehehhe, hôm qua coi cái tin Ks cho chó 150 usd/ đêm....Chó còn cao giá hơn mình ! Huhuhuhuuh

Therese Marie said...

Thời bây giờ thấy súc vậy còn sang hơn mình nũa. Buồn...

MinhTam . said...

Chưa chắc...đó chỉ là vài con cho hên, trong ....triệu con chó ghẻ, mà thôi ! Hehehe

Therese Marie said...

Bây giờ đi ra đường thấy mấy mụ ôm chó hun hít rồi chở đi chơi bằng xe hơi sao mình thấy cuộc đời chó quá...

MinhTam . said...

Ôi hơi đâu mà rỗi hới thế J...Cái đám đó cũng đang diễn tuồng, cho thên hạ thấy nó lạ và khác người mà thôi ! chứ nào có thương iu gì mấy con chó !

Therese Marie said...

Nói đến vụ chó nhớ con đường nhà mình sáng tối lúc nào cũng thấy vài con mụ dắt chó đi ị mà không khóa mõm nó lại để cho nó chạy lung tung, cho nên lúc nào mình đi bộ tập thể duc mình cũng vác cây đả cẩu bổng theo, lộn xộn chạy theo mình là mình rượt đập cho chết cha nó luôn.

MinhTam . said...

Mà đi tập cầm thêm gậy thì an toàn nhưng cũng khó chịu há ? Nhớ mang giày khi tập nha...đừng mang sandal hay dép...chó cắn lủng ! heheheh

Therese Marie said...

Đi giày chứ.... đi dép mà đi bộ nó khó chịu lắm...

MinhTam . said...

Mình thì mưa mang sandal, nằng mang giày...

Therese Marie said...

Mình thì mưa nghỉ... Khỏe... Hehehehe

MinhTam . said...

Mình kẹt lắm mới bỏ tập td....Hihihihihihi

Therese Marie said...

Mình thì theo thời đại nhà Tùy Hehehehehe

MinhTam . said...

Tỳ ...cơ ứng biến, hả ? hehehehe

Therese Marie said...

Ừa... Hihihihihi

Therese Marie said...

Mấy bữa nay buồn quá không muốn làm gì cả, cũng chả them đi tập td, chân cẳng cứ quíu lại

MinhTam . said...

Ơ..ơ..? Buồn với tập thể dục đâu có mắc mớ gì với nhau ?...heheheeheh
Buồn mà tập thể dục hay chơi thể thao hoặc làm.....cái khỉ gió gì đó , thì nó làm cho mình quên đi nỗi buồn chứ J, ! .....cố lên.

Therese Marie said...

Cố không nổi nội cái vụ làm vệ sinh chỗ làm việc cũng hết 3 ngày rồi sau đó chỉ có nẳm thở dốc thôi...Bà mẹ nó...

MinhTam . said...

Thì làm vậy cũng là....thể dục khác tuồng ! Hehehheeh

Therese Marie said...

Chán lăm MT ơi, thằng cầm đầu thì lo đi nước ngoài chơi rồi để cho ba caí thứ nửa người nửa ngợm nửa đười ươi nó hành mình...

MinhTam . said...

Thì chổ nào cũng vậy hay tương tự vậy đó ! Huuhuhuhuh

Therese Marie said...

Nhiều lúc nản muốn nghỉ mà không biết nghỉ rồi làm gì đây...

MinhTam . said...

Chà.....đụng vô chiện hóc búa đây !

Therese Marie said...

vậy mới rối đó, nghĩ hoài không ra... huhuhuhuhu

MinhTam . said...

Hãy suy nghĩ và tính toán cho chín chắn nha J. vì mình cũng không còn nhỏ mà ....làm lại từ đầu, và mình cũng kg phải con cháu hay có gốc mà bay chổ nầy nhảy chổ nọ....

Therese Marie said...

Thì cũng tại suy nghĩ vậy đó mà ráng chịu nhịn để cho người ta bóc lột vì dù sao có còn hơn không, có còn hơn không...

MinhTam . said...

.....mình hay hát...Chó còn đi rông, chó còn đi rông ! Hehehehehe

Therese Marie said...

Ừa hát bậy bạ gì cũng được để cho đời bớt khổ đó mà... Hihihihihi

MinhTam . said...

Mình là chuyên hát bậy học từ ...tài xế hay con nít trong xóm ! Hehhehehe

Therese Marie said...

Nhiêu khi thấy hát bậy ma 2tha6y1 nó đùng ghê giống như mấy bữa nay cái thằng mà mình ghét nó nghĩ rồi nên mình cứ hát: "mày càng đi xa tao càng cám ơn"

MinhTam . said...

Hồi xưa còn băng cassette có nhiều cuộn tấu hài nhạc chế cũng vui, sau nầy chắc hết tấu hài hay nên kg còn......

Therese Marie said...

Lúc sau này tấu hài hơi bị dỏm... Không hay bằng hồi xưa há...

Therese Marie said...

Lúc sau này tấu hài hơi bị dỏm... Không hay bằng hồi xưa há...

MinhTam . said...

Thì lo show nhiều quá nên không có kịch bãn hay và làm qua loa nên đưa tới nhảm nhí và rẽ tiền ! Hehehehehehe

Therese Marie said...

Có nhiều người mang tiếng là nghệ sĩ ưu tú gì mà dở quá xá, thua tụi mình tấu hài nữa đó há, có nhiêu đó điệu bộ làm hoài chán mớ đời...

MinhTam . said...

Vậy mới là....đời bất công ! hehehehe

Therese Marie said...

Biết vậy hồi đó hai đứa mình rủ nhau đi làm hề, biết đâu giờ này tụi mình thành hai danh hài nổi tiếng còn hơn Thúy Nga với Việt Hương nũa hén... hehehehehe

MinhTam . said...

Mình cũng thích 2 đứa nầy ! Heheheeheh

Therese Marie said...

Với điều kiện phải có kịch bản đàng hoàng cho 2 đứa nó đóng chứ cương bậy bạ coi cũng vô duyên thấy bà....Hihihihihi

MinhTam . said...

Mình thích nhứt là Cát Phượng xong mới tới tụi nó ! Hehehehhe

Therese Marie said...

Mình thì khoái Hồng Đào với lại Kiều Oanh.

MinhTam . said...

HĐ hồi ở Vn thì hay, qua Mỹ đóng kịch TN Paris thì vô duyên thấy mồ....Heheheheh

Therese Marie said...

Cũng có nhiều cái hay chứ, thử coi cô ta đóng bên asia coi xúc động lắm

MinhTam . said...

Asia mấy hả J ? mình thỉnh thoãng mới coi Asia....

Therese Marie said...

Để về nhà coi lại rồi báo sau nha...

MinhTam . said...

Hihihihihi coi mà cái tựa cũng hong thuộc ! Heheheeheheh

Therese Marie said...

Mình coi ca nhạc ít khi nào coi tựa lắm... Hihihihihi

MinhTam . said...

Hihihhihi vậy thì có ngày ....ôm sô, mua nhằm cuốn coi rồi ! Heheheehhe

Therese Marie said...

Thì đó dính mấy đĩa rồi nè, nhưng hên một cái là nhờ quen nên trả được... hihihihihihi

MinhTam . said...

Heheheehhe Hồi xưa mình hay mướn coi, giờ thì rẽ quá mua coi xong lâu lâu thằng em ghé, cho nó.....làm phước ! Heheheheheheh

Therese Marie said...

Ừ đỉa DVD giờ rẻ quá có 10K một cái coi cho đã đời rồi cho người ta cũng được

MinhTam . said...

Từ khi truyền hình cáp phổ biến thì tụi bán dĩa cũng mất mối bán film nhiều lắm....cũng tội !

Therese Marie said...

Vậy chứ mình thấy mỗi khi có bộ phim nào hay là người ta đi tìm mua đĩa về coi cho đỡ phải chờ đợi và đỡ tức vì ba cái vụ quảng cáo...hihihihihihi

MinhTam . said...

Film mới thì tụi nó copy làm cẩu thả, dịch sai be bét...
Chừng cả năm sau làm hoàn chỉnh, thì có khi TV đã chiếu rồi, cho nên mình làm biếng mướn film DVD là vậy ! Hiihihihhi

Therese Marie said...

Đã từ lâu rồi mình chả thích coi TV chỉ trừ mấy hôm nay theo dõi vụ Nhật Bản nên mới ghé mắt vô coi một tí.

MinhTam . said...

Mình thì coi tin tức và film của tàng hình cáp thôi ! Kg chơi ca nhạc và film Vn....heehehehe

Therese Marie said...

Ca nhạc và film VN hay tàu phù gì thì cũng không có mình, chỉ ghé mắt coi tin tức quốc tế thôi....

MinhTam . said...

Vậy tụi mình coi chi hai đứa cho mệt vậy !? Một đứa coi rồi dìa....kể lại là được ! Heheeh

Therese Marie said...

Uh vậy đi, MT đi coi rồi dìa kể lại mình nghe há.. Vừa đỡ tốn tiên mà cũng như được đi coi vậy... hihihihihi

MinhTam . said...

Mình mà kể là J.....tê tái luôn đó, vì mình hay thêm mắm muối quá tay ! Heheheheeh

Therese Marie said...

Vậy càng hay chứ sao biết đâu mình sẽ dựa theo đó mà sáng tác thêm một kịch bản lâm ly bi đát... heheheheh

MinhTam . said...

Cho chúng khóc, còn mình ....lụm tiền, hén !?

Therese Marie said...

Ừ, tới lúc đó người ta đặt tiền mua kịch bản mình ký hợp đồng mỏi tay luôn đó... hihihihihi

MinhTam . said...

Mình nhường cho J. ký.....mình thì chỉ làm việc nặng nhọc thôi là.....thu tiền ! Hehehehe

Therese Marie said...

Thu tiền và giữ tiền hỉ? Hihihihihi

MinhTam . said...

Thì thu thì phải giữ....cực lắm đó ! hy sinh thoai.....Hihihihihi

Therese Marie said...

Cực gì mà cực lâu lâu đi shopping là dzui gồi.... Hihihihihi

Therese Marie said...

Cực gì mà cực lâu lâu đi shopping là dzui gồi.... Hihihihihi

MinhTam . said...

Ăn cắp tiền của J. mà đi hả ? Đừng làm cho mình ....nổi máu tham chứ ! Hehehehehe

Therese Marie said...

Mỡ để trước miệng mèo mà không tham thì có mà điên.... hihihihihi

MinhTam . said...

Vậy thì....Đừng bao giờ lấy tiền , dàng, đô.....mà thử lòng mọi người nghen !? Hehehe

Therese Marie said...

Ngu sao? cất kỹ rồi phen này thì đố mày kím ra tiền của bà... Hehehehe

MinhTam . said...

Mà cất kỹ quá coi chừng.....tẩu hỏa nhập ma , quên hết tơn hết tọi thì.....khốn !
Nhớ thời gian đầu mới xài máy tính và ATM....bố tổ nó, MT cứ hay quên password quài ! Heeheheheh

Therese Marie said...

Thì mình chứ ai đăng ký nhiều trang mạng quá nên bị quên password quài....

MinhTam . said...

Quên cái đó còn từ từ tính, còn mình mà nhè ra ATM rút kg được ....quê thấy ông bà ông dãi ! Hehehehe

Therese Marie said...

Chơi ATM cũng nguy hiểm đó nhiều khi ra rút mà máy chả có đồng ten nào... Hihihihihi

MinhTam . said...

Tại nó trả lương mình qua ATM mà....
Nhưng cũng có cái hay của nó, nếu J đi đâu xa mà lỡ hết tiền thì đt về cho người ra bank nạp tiền vô thẻ, thì mình lấy được liền hè ! Heheheheh

Therese Marie said...

Chỗ mình thì nó trả lương bằng tiền mặt, mình thấy vậy cũng khỏe khỏi xắp hàng đi rút tiền, nguy hiểm...

MinhTam . said...

Vô mấy NgH lớn rút, có bv coi xe....mấy người bị , toàn là cẩu thả làm biếng....Hihihihihi

Therese Marie said...

Thấy bào đăng cảnh rồng rắn đi rút tiền sợ quá..

MinhTam . said...

A đó là trước cửa mấy khu công nghiệp CN rút tiền lương mà....
Xài rồi thì mới thấy nhiều cái tiện lợi ! Heheheheh

Therese Marie said...

Có hôm mình ăn cơm bụi ở Chánh Hưng thấy thiên hạ ra rút tiền ở thùng tiền của Vietinbank mà bấm hoài không thấy tiền ói ra gì cả mới thấy đi đâu thủ tiền mặt trong túi chắc ăn... hehehehe

MinhTam . said...

Heheheheh mấy cột ATM ở mấy khu lao động, hay gần khu chế xuất, nhà máy,,,thì chuyện nầy là thường xuyên ! Hihihihihihiih

Therese Marie said...

Ngay đường Chánh Hưng cạnh nhà băng luôn mà còn không có tiền đó.. Hehehehe

MinhTam . said...

Sao mà tụi nó ngu vậy ta ! ATM kg có thì bước vô NH ngay đó lảnh cho rồi !....Hheeheheh Đâu có mất phí đồng nào ?

Therese Marie said...

Có nhiều người muốn làm ra vẻ ta đây đó mà rút tiền trong máy sang hơn chứng tỏ đẳng cấp dân chơi hơn đâu phải có một người đâu, vài người xếp hàng sau lưng đó, thấy người đầu tiên rút không được thì đi chỗ khác đi cũng còn ráng tiến vào máy rút rồi cũng tẽn tò đi ra... hehehehehe

MinhTam . said...

Hehehhehe họ muốn mở bóp ra cho người ta thấy họ có mấy cái thẻ ATM đó !
Mình có con bạn, trong bóp nó có 5--6 cái thẻ .....mỗi thẻ có 100k, vì dưới số đó bank nó hủy thẻ ! Hehehehehe

Therese Marie said...

Làm gì giữ thẻ nhiều vậy? bộ không sợ quên password sao?

MinhTam . said...

Có lẽ nó chỉ đặt có một password mà thôi ! Heheheheeh

Therese Marie said...

Đặt một password nguy hiểm lắm... Mất một cái là toi...

MinhTam . said...

Ôi chao......nhiều đứa 2 lúa lắm J. ơi....Hihihihih

Therese Marie said...

Có nhiều mợ đi đâu cũng làm như ta đây dân sành điệu mở cái bóp ra cả đống thẻ không biết thẻ gì lắm thế

MinhTam . said...

Heheheheheh làm mình nhớ con cháu Vịt kiều của mình, nó thấy má nó đi siêu thị, nhà hàng , mua xăng....đều đưa thẻ ra quẹt, nó bèn lượm một đống thẻ cào, thẻ gọi đt....thậm chí card visit , tất cả một đống cho vào balo đi mẫu giáo của nó ! Hehehehehe

Therese Marie said...

Mai mốt có ra thẻ phá thai nữa đó... hehehehehe...

MinhTam . said...

Chưa chắc ? giờ thì con nít khôn dàn trời ....dễ gì ! Hihihiihhi

Therese Marie said...

Tụi nó có khôn gì thì cũng không qua khỏi môt phút mê muội, cho nên bây giờ mấy nhà thương đầy rẫy mấy đứa mặt non choẹt mà đã vô đó phá thai rồi...

MinhTam . said...

Hheeheheh thì cũng là một .....Mô-den thời đại ! Heheheheh

Therese Marie said...

Lúc này có nhiều Model kinh dị gớm, nhiều lúc mình tự hỏi có phải mình đầu thai lầm chỗ không ta?

MinhTam . said...

Hheheehhe Mỗi thời mỗi quái ! Heheheeheh

Therese Marie said...

Thời buổi này lắm lúc làm cho mình cũng muốn trở thành quái nhân theo nó luôn... Hihihihi

MinhTam . said...

Hứ !.....ai can du, nghe du !.....du không còn trẻ người non dạ nghen ?

Therese Marie said...

Mới muốn thôi chứ chưa thành đâu đừng lo... hihihihihi

MinhTam . said...

Heheeheheh từ lúc muốn cho tới khi ....thành, có khi cách nhau có 1 mili mét, hè ! Heheheheeh

Therese Marie said...

Nói vậy chứ làm gì cũng phải si nghỉ kỷ lắm đó, già rồi mà chứ đâu còn con nít tuổi tin đâu... Hehehehe

MinhTam . said...

Heheheh chỉ sợ lúc đó ông ứng bà hành làm cho mình bị khùng máu lên mà ....ngu, đó ! Heheehe

Therese Marie said...

Ừa cái đó kiu bằng khôn ba năm dại một phút đó... hehehehe

MinhTam . said...

Tụi mình hình như đứa nào cũng có ngu vụ nầy đó, kg phải chĩ mình mình kg đâu ! Heheheh

Therese Marie said...

Ai cũng có những phút mất cảnh giác đó... Huhuhuhu

MinhTam . said...

Heheheheh ngu mà tự nói thầm cho mình nghe ! Heheheheheh

Therese Marie said...

Phải nói cho mình nghe để nhớ cho bớt ngu chứ... hihihihihi

MinhTam . said...

Bớt ngu thì có , nhưng cục ...tức thì còn quài ! Hhuuhuhuhuh

Therese Marie said...

Ừ đúng thiệt đó nhiều khi tự nhủ lòng là hãy quên đi nhưng cứ lâu lâu lại nhớ rồi tức.... HUhuhuhuhu

MinhTam . said...

Nói là nói vậy thôi, chứ.....hết còn nhớ là.....mệt à nha ! Hahahahah

Therese Marie said...

là bị bệnh Alzheimer đó há... Hihihihihihi

MinhTam . said...

Alzheimer là còn phước ! Chỉ là sợ....tưng tửng....
Vì lúc đó cái đầu....sạch trơn, sạch sành sanh......thì có mà chết cũng còn phước ! Huhuhuhuh

Therese Marie said...

Tưng tửng thì sướng chứ sao ít ra tự bản thân mình thấy hết còn đau khổ

MinhTam . said...

Chưa chắc....không dám thử mô-đen đó ! Hehehhe

Therese Marie said...

Ngu sao thử... Hahahaha

MinhTam . said...

vậy thì đừng nghĩ chiện ...tưng tững , nghen! Heheheheh

Therese Marie said...

Ok salem...Hihihihihi