Sunday, May 15, 2011

Hôm nay là chủ nhật mà sao mình vẫn phải đi làm vậy ta? Chán mớ đời...

39 comments:

MinhTam . said...

Ai bỉu...xung ! Hhihihihihi

Therese Marie said...

Xung gì nổi, không đi nó trừ lương sao? Huhuhuhuhu

MinhTam . said...

Sao không....hoán đổi với nó !?
Nhớ cái chuyện...."dọc bằng đòn gánh củ bằng bình vôi, ai mua hành tôi thì thương tôi với "

Therese Marie said...

Dễ gì bắt nó làm diệc nó đã thuê mình rồi thì mình phải cày cho nó để nó đi chơi chứ... Huhuhuhuhu

MinhTam . said...

Canh hôm nào nó ngu thì dụ nó ....đổi chổ hay đổi ghế ! Hehehhehe

Therese Marie said...

Dụ này thì nó chả ngu đâu, nếu nó ngu sao nó nắm đầu mình được.... Huhuhuhuhu

MinhTam . said...

Heehehhehe tại....HÊN... thôi !

Therese Marie said...

Thì tại số nó hên nó mới có tiền sai khiến mình được chớ, ai bỉu mình bắt nhằm số xui làm chi... Huhuhuhuhu

MinhTam . said...

Nó có....Lo ! hohohohhohohoh

Therese Marie said...

Là sao hổng hỉu?

MinhTam . said...

Thì có ...Lo, hay chạy chọt gì đó mới được như vậy ! Ai bỉu mình làm ...lơ mấy chả thì ráng chịu ! Hehehehhehe

Therese Marie said...

Mình thì lấy gì mà chạy đây? trên răng dưới......dép... Heheheheh

MinhTam . said...

Vốn tự có để làm chi !? Hihihih

Therese Marie said...

Đi buôn lỗ vốn hết gồi... Huhuhuhuhu

MinhTam . said...

Đưa cho nó coi hay nó ngửi, ai biểu đưa hết cho nó luôn...là hết vốn ! Hehehehehe

Therese Marie said...

Nào giờ mình thật thà lắm, ai bỉu đưa là đưa à.... Hihihihihi

MinhTam . said...

MT thì ...hi hí một xí....gòi gói cất lại ! Heheheeh

Therese Marie said...

Có nghe câu khôn ba năm dại một giờ hông?... hehehehehe

MinhTam . said...

Hihihihih câu nầy làm mình nhớ chuyện vui kia....
....Sau khi cô giáo dạy mấy đứa con gái câu trên, thì 1 con nhỏ giơ tay phát biểu...: " cô ơi, chỉ cho em cách nào ....kéo dài tới một giờ, đi !"

Therese Marie said...

con gái giờ khỏi cân chỉ nó, nó còn chỉ lại mình nữa đó... hihihihihi

MinhTam . said...

Con ....nào cũng vậy. Hậu sinh khả úy !

Therese Marie said...

Hậu sinh khả ố thì có...

MinhTam . said...

Ố hay không thì chưa biết cở nào...chỉ biết là giờ tụi nó có thể bán mình như bán de chai ! Hhihihhih

Therese Marie said...

Trước khi bán nó còn quay video clip để tung lên mạng nữa chứ. Hehehehe

MinhTam . said...

Không biết J thì sao , chứ MT lên mạng là....ai coi ...ói gán chịu !

Therese Marie said...

Jen cũng vậy, vừa ói vừa.... ị... Hehehehehe

MinhTam . said...

Tự dưng mình lại...ngu nửa ! Heheheehhe

Therese Marie said...

Đúng là tự dưng vạch áo cho người xem lưng... Huhuhuhuhu

MinhTam . said...

Hhiihihih

Therese Marie said...

Nhưng mà không sao mình phải rao trước vậy để lỡ tụi các chú nó có dô nó cũng chừa mình ra.....Hihihihihihi

No Name No Name said...

Làm nhiều thì ...đếm nhiều than gì .Thả thêm con vịt vô nhen :))

Therese Marie said...

Dô họp chợ cho dui.... Hihihihihi

No Name No Name said...

Nao động nà vinh quang , quên hén :)

Therese Marie said...

nang thang nà sung sướng đó.... hihihihihi

Hyvong Tươnglai said...

Hổng đi ... đói sao!

Therese Marie said...

Thì vậy mới phải đi làm nè, trong khi mọi người ngày chủ nhật được ăn chơi nhảy múa. Còn thân trâu vẫn phải đi cày... huhuhuhuhu

Hyvong Tươnglai said...

Đây có kinh khổ nè, ráng mà nghe.

Hyvong Tươnglai said...

Bài thứ 2 cũng khổ ... kinh luôn

Therese Marie said...

Cám ơn nhiều hen, nghe buồn quá muốn đi tu cho rồi... huhuhuhu